Powersoft thúc đẩy cơ sở hòa nhạc/đại hội Antwerp mới

Mong muốn của Thành phố là tạo ra một địa điểm tổ chức hòa nhạc đa chức năng hiện đại kết hợp với cơ sở hội nghị rộng rãi được trang bị đó là yêu cầu đối với một hệ thống âm thanh được thiết kế chuyên nghiệp — và việc này được giao cho FACE, nhà phân phối Powersoft của Bỉ.
Diện mạo mới khác xa với tòa nhà ban đầu thuộc sở hữu của Hiệp hội Động vật học Hoàng gia Antwerp (KMDA) có từ năm 1890. Bị phá hủy sau Thế chiến thứ hai, nó được xây dựng lại vào năm 1960.

Các kế hoạch tân trang lại tòa nhà hiện tại đã bị hủy bỏ để thay thế cho việc xây dựng lại toàn bộ, với kinh phí khoảng 85 triệu euro. Ngày nay, cơ sở rộng 25.000 m2 có Hội trường Nữ hoàng Elisabeth với 2.020 chỗ ngồi, chứa Dàn nhạc Giao hưởng Hoàng gia Flemish, việc mở rộng Trung tâm Đại hội và tích hợp tòa nhà mới vào 'Cánh lịch sử'. Liên kết tất cả lại với nhau là Atrium Hall rộng rãi và thoáng mát, nơi cũng là lối đi chính vào tòa nhà.
Tính đa chức năng sẽ giúp nó tổ chức các buổi hòa nhạc và đại hội cũng như âm nhạc cổ điển kết hợp với các buổi hòa nhạc sân khấu, khiêu vũ và pop-rock - được thiết kế thông minh về mặt công nghệ để chuyển đổi nhanh chóng giữa các sự kiện khác nhau.